Top 5 công ty thiết kế web khách sạn tốt nhất tại Tp.HCM - Công ty bảo vệ Đông Đô

Top 5 công ty thiết kế web khách sạn tốt nhất tại Tp.HCM

18-07-2018

Việc chia sẻ bài viết về top 5 công ty thiết kế web khách sạn tốt nhất tại Tp.HCM sau đây nhằm đem đến cho các bạn một thông tin bổ ích để dễ dàng hơn trong công việc tìm kiếm đơn vị thiết kế web của lĩnh vực khách sạn khi cần.

Nhu cầu thiết kế website khách sạn ngày càng được quan tâm nhiều hơn do những lợi ích mà website đem đến cho công việc kinh doanh này là vô cùng to lớn. Bài viết mà chúng tôi chia sẻ sau đây về kiến thức tổng hợp 5 công ty thiết kế web khách sạn chuyên nghiệp nhất tại Tp.HCM chắc chắn sẽ là thông tin cần thiết cho các cá nhân, đơn vị đang kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn. Đừng bỏ lỡ bài viết mà chúng tôi chia sẽ hôm nay nếu không muốn gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm công ty thiết kế web khách sạn.

1. Công ty thiết kế web chuyên nghiệp 123CORP


123CORP là một trong những công ty thiết kế website khách sạn uy tín

Top 1 trong những công ty thiết kế website khách sạn uy tín nhất TPHCM là công ty thiết kế website 123Corp. Công ty được thành lập vào năm 2011 với các dịch vụ chính đó là thiết kế website, quản trị website, quảng bá website, SEO website. Công ty có đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp sẽ phục vụ khách hàng một cách tận tình, chu đáo.  Công ty được khách hàng không chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh mà ở cả các tỉnh miền Nam, miền Trung và miền Bắc tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm của công ty đều là những sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý được nhiều khách hàng hài lòng và đánh giá cao.

2. Công ty CP Công nghệ Sky Việt Nam

Một trong những công ty thiết kế website đặt phòng khách sạn uy tín tại thành phố HCM nữa đó là công ty CP Công nghệ Sky Việt Nam. Công ty có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Sky Việt Nam cũng là đối tác của những thương hiệu lớn. Công ty được đánh giá là đơn vị có trình độ thiết kế website chuẩn seo hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại, công ty đang không ngừng làm mới mình để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: Những điều bạn cần lưu ý khi thiết kế website khách sạn

3. Công ty TNHH MTV Website Trí Phạm


Trí Phạm có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website khách sạn

Công ty TNHH MTV Website Trí Phạm cũng là công ty thiết kế website khách sạn uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty này hoạt động trong các lĩnh vực như thiết kế web, quảng cáo website, cung cấp tên miền và cung cấp hosting cho doanh nghiệp. Công ty có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao làm hài lòng nhiều khách hàng.

4. Công ty TNHH Thiết kế Công nghệ Việt Vinatech

Đây là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, đăng ký các tên miền, cung cấp các hosting, thiết kế các banner và logo quảng cáo, các dịch vụ in ấn và dịch vụ marketing online. Công ty có uy tín hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thiết kế website và là đối tác của nhiều đơn vị uy tín.

5. Công ty TNHH Giải pháp IMS

Đây cũng là công ty thiết kế web chuẩn SEO đã có nhiều năm kinh nghiệm. Công ty có đội ngũ nhân viên thiết kế, nhân viên lập trình trẻ và nhiều chuyên gia công nghệ thông tin. Các sản phẩm cung cấp cho khách hàng đều là những sản phẩm chất lượng nhất.

Trên đây là top 5 công ty thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp uy tín tại TP Hồ Chí Minh. Hi vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích.
Nếu bạn cần tìm một công ty thiết kế website đặt phòng khách sạn chuyên nghiệp và uy tín, hay liên hệ ngay với chúng tôi. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực làm website booking nói chung và khách sạn nói riêng, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Hãy ghé thăm kho mẫu web khách sạn đẹp để tìm thêm những template phù hợp cho khách sạn của mình nhé.

Nguồn: http://thietkewebvs.com/kien-thuc/tong-hop-5-don-vi-thiet-ke-web-khach-san-chuyen-nghiep-tai-tphcm-127.html


content-content/detail